CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Quy trình mua hàng

  • Đặt hàng qua Hotline / Zalo hoặc trực tiếp tại Showroom

Hình thức thanh toán

  • Thanh toán bằng Tiền mặt / Chuyển khoản

Thời gian thanh toán

  • Đặt cọc 30% tổng giá trị đơn hàng, và thanh toán 70% còn lại ngay khi G+Furniture giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

CAM KẾT

Cam kết về sản phẩm

Sản phẩm được kiểm tra và giám định chất lượng chặt chẽ trước khi xuất xưởng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

Chính sách bảo hành

Bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng cho các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

Các trường hợp không áp dụng bảo hành

– Sử dụng và bảo quản sản phẩm không đúng theo hướng dẫn. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng hoặc đã bị tác động.

– Hao mòn sản phẩm trong quá trình sử dụng thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da, nệm…

Bao gồm cả các trường hợp trầy xước, bong tróc, rách, rạn nứt, lún tự nhiên…của các bề mặt này.

– Các sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng hợp lệ.

Thời gian phản hồi

Chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi trong vòng 36 giờ.

Điều kiện đổi hàng

Việc đổi hàng chỉ được xác nhận ngay trong ngày giao hàng, chưa qua sử dụng, trong các trường hợp:

  • Hàng không đúng mẫu mã trong đơn đặt hàng.
  • Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và đã được kiểm tra.

Hình thức đổi hàng

Chúng tôi chỉ nhận đổi những sản phẩm cùng loại.

CÔNG TY THÀNH VIÊN

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

CAM KẾT
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

0796188288
error: Content is protected !!