CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
- Đặt hàng qua Hotline / Zalo hoặc trực tiếp tại Showroom
- Thanh toán bằng Tiền mặt / Chuyển khoản
- Đặt cọc 30% tổng giá trị đơn hàng, và thanh toán 70% còn lại ngay khi G+Furniture giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.
CAM KẾT
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ
– Sử dụng và bảo quản sản phẩm không đúng theo hướng dẫn. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng hoặc đã bị tác động.
– Hao mòn sản phẩm trong quá trình sử dụng thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da, nệm…
Bao gồm cả các trường hợp trầy xước, bong tróc, rách, rạn nứt, lún tự nhiên…của các bề mặt này.
Chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi trong vòng 36 giờ.
Việc đổi hàng chỉ được xác nhận ngay trong ngày giao hàng, chưa qua sử dụng, trong các trường hợp:
- Hàng không đúng mẫu mã trong đơn đặt hàng.
- Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và đã được kiểm tra.